วันศุกร์ที่ 25 กรกฎาคม พ.ศ. 2557

จะดีกว่าไหมถ้ามีกระเป๋าตังค์ 2 ใบ^^


เพื่อนๆๆ คิดว่าจะดีไหม ถ้าเรามีกระเป๋าเงินหลายๆๆใบ  อีสเป็นพนักงานบริษัททำงานประจำ มีเงินเดือน= กระเป๋าที่ 1   อีสเป็นตัวแทน Beyonce Paris ขายของออนไลด์ รายได้กระเป๋าที่ 2   รายได้จากเงินเดือน 1 เดือน = รายได้จากการทำ Beyonce Paris 1 วัน  ส่งต่อเรื่องราวดีดีที่อยากแชร์กับเพื่อนๆๆค่ะ


มีสุภาษิตของญี่ปุ่นกล่าวไว้ว่า

"เมื่อฉันต้องการ ที่จะคิด...ฉันนั่ง
เมื่อฉันต้องการที่จะเปลี่ยน...ฉันลงมือทำ"


นั้นหมายความว่าอะไรคับ คือถ้าคุณคิดที่จะเปลี่ยนแปลง คุณจะต้องลงมือทำ แต่ถ้าคุณอยากให้มันอยู่แค่ในความคิดก็จงนั่งและเพ้อฝันต่อไปเพราะมันก็จะไม่มีอะไรเปลี่ยนไปจากเดิมที่คุณเป็นอยู่
“อย่ากลัว...การเปลี่ยนแปลง” จนทำให้คุณต้องทนอยู่กับสิ่งเดิมๆที่ทำให้ชีวิตคุณย่ำอยู่กับที่  การเปลี่ยนแปลงมันอยู่ในความคิดของคุณ ดึงมันออกมาและลงมือทำแล้วคุณจะรู้ว่ามีสิ่งดีๆรอคุณอยู่


ทักมาคุยกันนะคะ Line ID : ood_is

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น