วันพุธที่ 29 เมษายน พ.ศ. 2558

คู่จิ้น

ข้อแนะนำการทานอาหารเสริม

1)อาหารเสริมดีทอค ( NovacsFlavonox) เหมาะกับคนที่อยากทำความสะอาดร่างกายน้ำเหลืองไม่ดี ลดความอ้วนยาก ครอสของมันควรทาน 2เม็ดก่อนนอน ต่อเนื่อง 15 วัน คำแนะนำเพื่อสุขภาพ 3 เดือนดีทอคครั้ง  เทียบเท่ากับการทำครีเลชั่นโรงพยาบาล 1 ครอส     ลักษณะการบัขออกของเราไม่เน้นอึเยอะๆๆเพราะของเราไม่ใช่ไฟเบอร์  แต่ลักษณะการขับออกจะขับออกในสามลักษณะ คือ อึ ฉี่ และเหงื่อ ดังนั้นเราควรแจ้งและทำความเข้าใจกับลูกค้า  การสังเกตว่าสุขภาพเราดีหรือไม่ดีให้ดูจากว่าสีของอึเราเข้ม อ่อน จางหรือ ปกติเพราะมานจะบ่งบอกความผิดปกติของร่างกายเราได้ด้วย

2)อาหารเสริมลดน้ำหนัก (Novacs Dinax) อาหารเสริมลดน้ำหนัก การันตีน้ำหนักลดลง 2-5 กิโล ใน 1 เดือน ทานวันละ 1 เม็ดก่อนอาหารเที่ยง 5-10 นาที  ทานต่อเนื่องจนพอใจในน้ำหนักตัว แล้วค่อยๆๆลดปริมาณการทาน จากวันละ 1 เม็ด เป็น 2 วันทานที หรือพกติดตัวเวลามีมื้อจัดหนัก  อาหารเสริมเป็นเพียงตัวช่วยถ้าเราอยากสวยสุขภาพดี สิ่งที่ยั่งยืนที่สุดคือตัวเราเอง อยากหุ่นสวย เราต้องควบคุมตัวเองด้วยนะจ๊ะ ถ้าไม่งั้นต่อให้ยาวิเศษจากไหน คณก็กลับมาอ้วนอยู่ดี ซึ่งมันเรียกว่า โยโย่เอฟเฟค จริงแล้วโยโย่ไม่โย่โย่ ไม่ได้ขึ้นอยู่ที่อาหารเสริม แต่มันอยู่ที่ตัวเรานี่แหละ ข้อควรระวัง ห้ามอดอาหาร ทานอาหารให้ครบ 3 มื้อ ทานน้ำเยอะๆๆ เพื่อประสิทธิภาพการทำงานที่ขึ้น และผอมแบบยั่งยืน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น