วันอังคารที่ 29 กรกฎาคม พ.ศ. 2557

“เปิดใจ เปลี่ยนความคิด ลดอคติ”

“เปิดใจ  เปลี่ยนความคิด  ลดอคติ”
เปิดใจ  =  ยอมรับสิ่งใหม่ๆที่แตกต่าง
เปลี่ยนความคิด  =  เลิกยึดติดกับความคิดแบบเดิม
ลดอคติ  =  มองด้วยใจที่เป็นกลาง
ทุกวันนี้เรามองสิ่งต่างๆด้วยตา เราฟังสิ่งต่างๆด้วยหู  แต่อย่าลืมว่าเรารับรู้สิ่งต่างๆด้วยใจ  ถ้าเราไม่เปิดใจ เราก็จะได้ยินและเห็นสิ่งต่างๆตามความคิดและอคติที่เรามี ซึ่งมันก็จะทำให้เรายึดติดอยู่กับสิ่งเดิมๆอยู่ในกรอบที่ตัวเราเองเป็นคนขีดมันขึ้นมา ลองดูนะคับลองเปิดใจ  ลองเปลี่ยนความคิด  ลองลดอคติที่มี แล้วคุณจะรู้ว่ายังมีสิ่งดีๆอีกมากมายที่คุณมองข้ามมันไปเพียงเพราะคุณไม่เปิดใจ ไม่เปลี่ยนความคิด และมองมันด้วยอคติ

 Beyonce'
*ไม่รวยไม่เลิก

*ต้องสวย_ต้องหล่อ
*อิสระทางการเงิน

***เหนื่อยชั่วคราว สบายชั่วโครต***

สนใจร่วมงานติดต่อสอบถามได้น่ะค่ะ



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น